ประกาศสอบราคาจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล ประจำปีงบประมาณ 2560

12 กันยายน 2559
 ประเภท : 
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

 

 

 

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

เรื่อง    สอบราคาจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอยสิ่งปฏิกูลขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย  ประจำปีงบประมาณ 2560

******************************

    ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย  มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูลขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ประจำปีงบประมาณ 2560  (ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2559  -  เดือนกันยายน  2560)  เป็นระยะเวลา 12  เดือน  งบประมาณดำเนินการตั้งไว้ 1,900,000.-บาท  (หนึ่งล้านเก้าแสนบาทถ้วน)

    ราคากลางครั้งนี้ เป็นเงิน  600บาท/ตัน (เบิกจ่ายเงินตามปริมาณขยะที่ทิ้งจริงภายในวงเงินงบประมาณ 1,900,000.-บาท) ราคาดังกล่าวเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว 

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังนี้.-

          ๑. เป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา ผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้างดังกล่าว และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่สอบราคาจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า   -   บาท 

           ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ  รัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  ในขณะที่ยื่นซองสอบราคา

           ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสารสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย  เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

           ๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้ามาเสนอราคา  ให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคา  อย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

           5. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ รายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ สำหรับสัญญาที่มีวงเงินเกิน 500,000 บาท ขึ้นไป

          6. คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาท คู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้ สำหรับสัญญาที่มีวงเงินเกิน 500,000 บาท ขึ้นไป    

          กำหนดยื่นซองสอบราคา

            ในวันที่ 12 กันยายน  2559 – 26 กันยายน 2559 ระหว่างเวลา 8.30 – 16.30 น. ณ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย สำหรับวันที่ 19 กันยายน 2559 ระหว่างเวลา 8.30 – 16.30 น. ให้ยื่นซอง ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างของ อบต.ระดับอำเภอ (อำเภอสามพราน)  ที่ว่าการอำเภอสามพราน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมเมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองสอบราคาแล้วจะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาด

 

 

 

-2-

 

กำหนดเปิดซองพิจารณาผลสอบราคา

 

             ในวันที่ 27 กันยายน  2559 ตั้งแต่เวลา 9.30-12.00 น. ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างของ อบต.ระดับอำเภอ (อำเภอสามพราน)  ที่ว่าการอำเภอสามพราน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

            ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคา ได้ที่ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยเลขที่  9/99 หมู่ 1  ตำบลบางเตย  อำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม  ระหว่างวันที่  12  กันยายน  2559 ถึงวันที่  26  กันยายน   2559   ระหว่างเวลา 8.30 – 16.30 น. หรือสอบถามทางโทรศัพท์ได้ ที่หมายเลข 0-3439-3427 ต่อ19 ในวันและเวลาราชการ

 

           ราคาซื้อซองเอกสารสอบราคา

                1.โครงการจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอย ราคาชุดละ  500.- บาท           

                 ประกาศ   ณ   วันที่  12  เดือน กันยายน  พ.ศ. 2559

                            

                                                                      (นายวิทยา  ชิวค้า)

                         นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

 

 

เอกสารสอบราคาจ้าง  เลขที่  4 / 2559

โครงการจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูลขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

ตามประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย   ลงวันที่  12 กันยายน  2559

**************************************

 

องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า“องค์การบริหารส่วนตำบล” มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างเหมากำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูลขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ประจำปีงบประมาณ 2560  (ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2559  ถึงเดือน กันยายน  2560)  เป็นระยะเวลา  12  เดือน  งบประมาณดำเนินการตั้งไว้ 1,900,000.-บาท  (หนึ่งล้านเก้าแสนบาทถ้วน)

ราคากลางครั้งนี้ เป็นเงิน  600บาท/ตัน (เบิกจ่ายเงินตามปริมาณขยะที่ทิ้งจริงภายในวงเงินงบประมาณ 1,900,000.-บาท) ราคาดังกล่าวเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว 

          1.  เอกสารแนบท้ายเอกสารสอบราคา

                   1.1 แบบรูปรายการละเอียด

                   1.2 แบบใบเสนอราคา

                   1.3 แบบสัญญาจ้าง

                   1.4 แบบหนังสือค้ำประกัน  (หลักประกันสัญญา)

                   1.5                        -                             .

                   1.6                         -                            .

2.  คุณสมบัติของผู้เสนอราคา

               2.๑. เป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา ผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้างดังกล่าว และมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่สอบราคาจ้าง ในวงเงินไม่น้อยกว่า - บาท 

               ๒.2 ไม่เป็นผู้ที่ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ  รัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  ในขณะที่ยื่นซองสอบราคา

              2.๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสารสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย  เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

              2.4 ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้ามาเสนอราคา  ให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคา  อย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

              2.5 บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ รายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ สำหรับสัญญาที่มีวงเงินเกิน 500,000 บาท ขึ้นไป

              2.6 คู่สัญญาต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาท คู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้ สำหรับสัญญาที่มีวงเงินเกิน 500,000 บาท ขึ้นไป    

 

-2-

3.  หลักฐานการเสนอราคา

      ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับซองสอบราคา  ดังนี้.-

3.1สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนบริษัทและสำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม

(ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง

3.2   หนังสือมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมายในกรณีที่ผู้เสนอราคามอบอำนาจ

ให้บุคคลอื่นลงนามในใบเสนอราคาแทน

3.3 สำเนาหนังสือรับรองผลงานก่อสร้าง  พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง  (กรณีที่มีการกำหนดผลงานตามข้อ 2.3)

3.4 บัญชีรายการก่อสร้าง  หรือใบแจ้งปริมาณงาน  ซึ่งจะต้องแสดงรายการวัสดุ  อุปกรณ์ค่าแรงงาน  ภาษีประเภทต่าง ๆ รวมทั้งกำไรไว้ด้วย

3.5    บัญชีรายการเอกสารทั้งหมดที่ได้ยื่นพร้อมกับซองสอบราคา

4.  การยื่นซองสอบราคา

4.1   ผู้เสนอราคา ต้องยื่นเสนอราคาตามแบบที่กำหนดไว้ในเอกสารสอบราคานี้  โดยไม่มี

เงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น  และจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วน  ลงลายมือชื่อของผู้เสนอราคาให้ชัดเจน  จำนวนเงินที่เสนอจะต้องระบุตรงกันทั้งตัวเลขและตัวอักษร  โดยไม่มีการขูดลบหรือแก้ไข  หากมีการขูดลบ ตก เติม แก้ไข เปลี่ยนแปลง  จะต้องลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาพร้อมประทับตรา(ถ้ามี)  กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง

4.2 ผู้เสนอราคา  จะต้องกรอกปริมาณวัสดุและราคาในบัญชีรายการก่อสร้างให้ครบถ้วน

ในการเสนอราคา  ให้เสนอเป็นเงินบาท  และเสนอราคาเพียงราคาเดียว  โดยเสนอราคารวมและหรือราคาต่อหน่วย และหรือต่อรายการ  ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ท้ายใบเสนอราคาให้ถูกต้อง  ทั้งนี้

ราคารวมที่เสนอจะต้องตรงกันทั้งตัวเลขและตัวหนังสือ  ถ้าตัวเลขและตัวหนังสือไม่ตรงกันให้ถือตัวหนังสือเป็นสำคัญ  โดยคิดราคารวมทั้งสิ้นซึ่งรวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม  ภาษีอากรอื่น  และค่าใช้จ่ายทั้งปวงไว้แล้ว

ราคาที่เสนอ  จะต้องเสนอกำหนดยืนราคาไม่น้อยกว่า    365    วัน  นับแต่วันเปิดซองสอบราคา  โดยภายในกำหนดยืนราคาผู้เสนอราคาต้องรับผิดชอบราคาที่ตนได้เสนอไว้  และจะถอนการเสนอราคามิได้

4.3 ผู้เสนอราคา  จะต้องเสนอกำหนดเวลาดำเนินการแล้ว ไม่เกิน   365  วัน  นับถัดจากวันลงนามในสัญญาจ้าง  หรือวันที่ได้รับหนังสือแจ้งจากองค์การบริหารส่วนตำบล  ให้เริ่มทำงาน

4.4 ก่อนยื่นซองสอบราคา ผู้เสนอราคาควรตรวจดูร่างสัญญา แบบรูปและรายละเอียด ฯลฯ ให้ถี่ถ้วนและเข้าใจเอกสารสอบราคาทั้งหมดเสียก่อนที่จะตกลงยื่นซองสอบราคา  ตามเงื่อนไขในเอกสาร  สอบราคา

4.5 ผู้เสนอราคาจะต้องยื่นซองสอบราคาที่ปิดผนึกซองเรียบร้อย  จ่าหน้าซองถึงประธาน

คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจ้างโดยระบุไว้ที่หน้าซองว่า  “ใบเสนอราคาตามเอกสารสอบราคาเลขที่ 4/2559   โดยยื่นโดยตรงต่อองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ในวันที่ 12 กันยายน  2559 – 26 กันยายน 2559  ระหว่างเวลา 8.30 – 16.30 น. ณ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย สำหรับวันที่ 19  กันยายน  2558   ระหว่างเวลา  8.30 – 16.30 น. ให้ยื่นซอง ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างของ อบต.ระดับอำเภอ (อำเภอสามพราน)  ที่ว่าการอำเภอสามพราน อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมเมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองสอบราคาแล้วจะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาด

 

-3-

5.  หลักเกณฑ์และสิทธิในการพิจารณาราคา

                   5.1  ในการสอบราคาครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย จะพิจารณาตัดสินด้วย    ราคารวม

5.2 หากผู้เสนอราคารายใดมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามข้อ 2.   หรือยื่นหลักฐานการเสนอราคาไม่ถูกต้อง  หรือไม่ครบถ้วนตามข้อ 3  หรือยื่นซองสอบราคาไม่ถูกต้องตามข้อ 4  แล้ว  คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะไม่รับพิจารณาราคาของผู้เสนอราคารายนั้นเว้นแต่เป็นข้อผิดพลาด หรือหลงเพียงเล็กน้อยหรือที่ผิดแผกไป

 

จากเงื่อนไขของเอกสารสอบราคาในส่วนที่มิใช่สาระสำคัญ ทั้งนี้ เฉพาะในกรณีที่พิจารณาเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อองค์การบริหารส่วนตำบลเท่านั้น

                   5.3 องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย ขอสงวนสิทธิไม่พิจารณาราคาของผู้เสนอราคา โดยไม่มีการผ่อนผันในกรณี  ดังต่อไปนี้.-

(1)    ไม่ปรากฏชื่อผู้เสนอราคารายนั้น ในบัญชีผู้รับเอกสารสอบราคา หรือในหลัก

ฐานการรับเอกสารสอบราคาขององค์การบริหารส่วนตำบล

                             (2) ไม่กรอกชื่อนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา หรือลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาอย่างหนึ่งอย่างใด หรือทั้งหมดในใบเสนอราคา

(3) เสนอรายละเอียดแตกต่างไปจากเงื่อนไขที่กำหนดในเอกสารสอบราคา ที่เป็นสาระสำคัญ  หรือมีผลทำให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบแก่ผู้เสนอราคารายอื่น

          (4) ราคาที่เสนอมีการขูดลบ ตก เติม แก้ไข เปลี่ยนแปลง โดยผู้เสนอราคามิได้ลงลายมือชื่อ พร้อมประทับตรา(ถ้ามี) กำกับไว้

5.4 ในการตัดสินการสอบราคาหรือในการทำสัญญา คณะกรรมการเปิดซองสอบราคา หรือองค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิให้ผู้เสนอราคาชี้แจงข้อเท็จจริง สภาพฐานะ หรือข้อเท็จจริงอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับผู้เสนอราคาได้  องค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิที่จะไม่รับราคาหรือไม่ทำสัญญาหากหลักฐานดังกล่าว  ไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง

5.5 องค์การบริหารส่วนตำบลทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะไม่รับราคาต่ำสุด หรือราคาหนึ่งราคาใด หรือราคาที่เสนอทั้งหมดก็ได้ และอาจพิจารณาเลือกจ้างในจำนวนหรือขนาด หรือเฉพาะรายการหนึ่งรายการใด หรืออาจจะยกเลิกการสอบราคาโดยไม่พิจารณาจัดจ้างเลยก็ได้สุดแต่จะพิจารณา ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์ของทางราชการเป็นสำคัญ และให้ถือว่าการตัดสินขององค์การบริหารส่วนตำบลเป็นเด็ดขาด ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องค่าเสียหาย

ใด ๆ มิได้ รวมทั้งองค์การบริหารส่วนตำบลจะพิจารณายกเลิกการสอบราคา และลงโทษ    ผู้เสนอราคาเสมือนเป็นผู้ทิ้งงาน หากมีเหตุที่เชื่อได้ว่าการเสนอราคากระทำไปโดยไม่สุจริต  หรือมีการสมยอมกันในการเสนอราคา

ในกรณีที่ผู้เสนอราคาต่ำสุด เสนอราคาต่ำจนคาดหมายได้ว่าไม่อาจดำเนินงานตามสัญญาได้ 

คณะกรรมการเปิดซองสอบราคา หรือองค์การบริหารส่วนตำบลจะให้ผู้เสนอราคานั้นชี้แจง และแสดงหลักฐานที่ทำให้เชื่อได้ว่า ผู้เสนอราคาสามารถดำเนินงานตามสอบราคาจ้างให้เสร็จสมบูรณ์ หากคำชี้แจงไม่เป็นที่รับฟังได้  องค์การบริหารส่วนตำบลมีสิทธิที่จะไม่รับราคาของผู้เสนอราคารายนั้น  

 

 

-4-

6.  การทำสัญญาจ้าง

                   ผู้ชนะการสอบราคา  จะต้องทำสัญญาจ้างตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ 1.3  กับองค์การบริหารส่วนตำบล ภายใน     7     วัน นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้ง และจะต้องวางหลักประกันสัญญาเป็นจำนวนเงินเท่ากับ

ร้อยละห้าของราคาค่าจ้างที่สอบราคาได้ ให้องค์การบริหารส่วนตำบลยึดถือไว้ในขณะทำสัญญาโดยใช้หลักประกันอย่างหนึ่งอย่างใด  ดังต่อไปนี้.-

                   6.1 เงินสด

6.2 เช็คที่ธนาคารสั่งจ่ายให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบล  โดยเป็นเช็คลงวันที่ที่ทำสัญญา

6.2 เช็คที่ธนาคารสั่งจ่ายให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบล  โดยเป็นเช็คลงวันที่ที่ทำสัญญาหรือก่อนหน้านั้นไม่เกิน  3  วัน ทำการของทางราชการ

6.3 หนังสือค้ำประกันของธนาคารภายในประเทศ  ตามแบบหนังสือค้ำประกันดังระบุใน   ข้อ 1.4

                   6.4 พันธบัตรรัฐบาลไทย

                   6.5 หนังสือค้ำประกันของบริษัทเงินทุน ที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการเงินทุน เพื่อการพาณิชย์และประกอบธุรกิจค้ำประกันตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย  ตามรายชื่อบริษัทเงินทุนที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้แจ้งเวียนให้ส่วนราชการต่าง ๆ ทราบแล้ว  โดยอนุโลมให้ใช้ตามตัวอย่างหนังสือค้ำประกันของธนาคาร  ตามที่คณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุกำหนด  (การใช้หลักประกันตามข้อนี้ใช้เฉพาะสัญญาจ้างก่อสร้างที่มีวงเงินไม่เกิน 10 ล้านบาท)

                   หลักประกันนี้ จะคืนให้โดยไม่มีดอกเบี้ยภายใน 15 วัน  นับถัดจากวันที่ผู้ชนะการสอบราคา(ผู้รับจ้าง)  พ้นจากข้อผูกพันตามสัญญาจ้างแล้ว

7.  ค่าจ้างและการจ่ายเงิน  (สัญญาเป็นราคาเหมารวม)

                    องค์การบริหารส่วนตำบลจะจ่ายเงินค่าจ้าง  โดยแบ่งออกเป็น        12           งวด  ดังนี้.-

งวดที่ 1  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ   8.49   ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน                       

กำจัดขยะมูลฝอย   ให้แล้วเสร็จภายใน  วันที่  31 ตุลาคม 2559   

งวดที่ 2  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ   8.22   ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน                       

กำจัดขยะมูลฝอย   ให้แล้วเสร็จภายใน  วันที่   30 พฤศจิกายน 2559   

งวดที่ 3  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ   8.49   ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน                       

กำจัดขยะมูลฝอย   ให้แล้วเสร็จภายใน  วันที่   31 ธันวาคม 2559   

งวดที่ 4  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ   8.49   ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน                       

กำจัดขยะมูลฝอย   ให้แล้วเสร็จภายใน  วันที่   31 มกราคม 2560       

งวดที่ 5 เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ   7.67   ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน                       

กำจัดขยะมูลฝอย   ให้แล้วเสร็จภายใน  วันที่   28 กุมภาพันธ์  2560   

งวดที่ 6  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ   8.49   ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน                       

กำจัดขยะมูลฝอย   ให้แล้วเสร็จภายใน  วันที่   31  มีนาคม 2560   

งวดที่ 7  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ   8.22   ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน                       

กำจัดขยะมูลฝอย   ให้แล้วเสร็จภายใน  วันที่   30 เมษายน  2560   

งวดที่ 8  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ   8.49   ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน  

 

-5-

กำจัดขยะมูลฝอย   ให้แล้วเสร็จภายใน  วันที่   31 พฤษภาคม 2560   

งวดที่ 9  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ   8.22   ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน                       

กำจัดขยะมูลฝอย   ให้แล้วเสร็จภายใน  วันที่   30  มิถุนายน 2560   

งวดที่ 10  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ   8.49   ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน                       

กำจัดขยะมูลฝอย   ให้แล้วเสร็จภายใน  วันที่   31  กรกฎาคม 2560   

งวดที่ 11  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ   8.49   ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน                       

กำจัดขยะมูลฝอย   ให้แล้วเสร็จภายใน  วันที่   31 สิงหาคม 2560   

                   งวดสุดท้าย  เป็นจำนวนเงินในอัตราร้อยละ   8.24   ของค่าจ้าง  เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน                       

กำจัดขยะมูลฝอย   ให้แล้วเสร็จภายใน  วันที่   30 กันยายน 2560   

8.  อัตราค่าปรับ

           ค่าปรับตามแบบสัญญาจ้างจะกำหนดในอัตราร้อยละ      0.10      ของค่าจ้างตามสัญญาต่อวัน

9.  การรับประกันความชำรุดบกพร่อง

              ผู้ชนะการสอบราคา ซึ่งได้ทำข้อตกลงเป็นหนังสือหรือทำสัญญาจ้างตามแบบดังระบุในข้อ1.3  แล้วแต่กรณี จะต้องรับประกันความชำรุดบกพร่องของงานจ้างที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาไม่น้อยกว่า         เดือน     1   ปี นับถัดจากวันที่องค์การบริหารส่วนตำบลได้รับมอบงาน โดยผู้รับจ้างต้องรีบจัดการซ่อมแซมแก้ไขให้ใช้การได้ดีดังเดิมภายใน      7      วัน นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้งความชำรุดบกพร่อง

10.  ขอสงวนสิทธิในการเสนอราคาและอื่น ๆ

10.1 เงินค่าจ้างสำหรับงานจ้างครั้งนี้  ได้มาจากงบประมาณรายจ่ายประจำปี  พ.ศ. 2560 

ปรากฏในแผนงานเคหะและชุมชน

การลงนามในสัญญาจะมีการลงนามในสัญญาจัดจ้างได้ต่อเมื่อ อบต.บางเตยมีเงินรายได้เพียงพอแล้ว  โดยองค์การบริหารส่วนตำบลบางเตยสามารถยกเลิกการจัดหาได้

                    10.2  เมื่อองค์การบริหารส่วนตำบล  ได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้รับจ้าง และได้ตกลงจ้างตามการสอบราคาจ้างแล้ว  ถ้าผู้รับจ้างจะต้องสั่งหรือนำสิ่งของมาเพื่องานจ้างดังกล่าว เข้ามาจากต่างประเทศ

และของนั้นต้องนำเข้ามาโดยทางเรือในเส้นทางที่มีเรือไทยเดินอยู่และสามารถให้บริการรับขนได้ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศกำหนด  ผู้เสนอราคาซึ่งเป็นผู้รับจ้าง  จะต้องปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชย์นาวี  ดังนี้.-

                             (1) แจ้งการสั่งหรือนำสิ่งของดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศ  ต่อสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชย์นาวีภายใน  7  วัน  นับถัดจากวันที่ผู้รับจ้างสั่งหรือซื้อของจาก-ต่างประเทศ  เว้นแต่เป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้น  ให้บรรทุกโดยเรืออื่นได้

                             (2) จัดการให้สิ่งของดังกล่าวบรรทุกโดยเรือไทย  หรือเรือที่มีสิทธิเช่นเดียวกับเรือไทยจากต่างประเทศมายังประเทศไทย  เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชย์นาวีให้บรรทุกสิ่งของนั้นโดยเรืออื่นที่มิใช่เรือไทย  ซึ่งจะต้องได้รับอนุญาตเช่นนั้นก่อนบรรทุกของลงเรืออื่น  หรือเป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่น

 

-7-

                  

          (3) ในกรณีที่ไม่ปฏิบัติตาม (1) หรือ (2)  ผู้รับจ้างจะต้องรับผิดตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชย์นาวี

10.3  ผู้เสนอราคา  ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลได้คัดเลือกแล้ว  ไม่ไปทำสัญญาหรือข้อตกลงภายในเวลาที่ทางราชการกำหนด(ระบุในข้อ 7)  องค์การบริหารส่วนตำบลจะริบหลักประกันซองหรือเรียกร้อง

จากผู้ออกหนังสือค้ำประกันซองทันที และอาจพิจารณาเรียกร้องให้ชดใช้ความเสียหายอื่น(ถ้ามี) 

รวมทั้งจะพิจารณาให้เป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

10.4 องค์การบริหารส่วนตำบลสงวนสิทธิที่จะแก้ไข  เพิ่มเติมเงื่อนไข  หรือข้อกำหนดในแบบสัญญาให้เป็นไปตามความเห็นของอัยการจังหวัด  หรือสำนักงานอัยการสูงสุด(ถ้ามี)

 

11.  มาตรฐานฝีมือช่าง

                    เมื่อองค์การบริหารส่วนตำบล  ได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้รับจ้าง และได้ตกลงจ้างก่อสร้างตามประกาศนี้แล้ว  ผู้เสนอราคาจะต้องตกลงว่าในการปฏิบัติงานก่อสร้างดังกล่าว  ผู้เสนอราคาจะต้องมี และใช้ผู้ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือช่างจากกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม  หรือผู้

มีวุฒิบัตรระดับ ปวช., ปวส. และ ปวท.  หรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรองให้เข้ารับราชการได้  ในอัตราไม่ต่ำกว่าร้อยละ 10 ของแต่ละสาขาช่าง  แต่จะต้องมีช่างจำนวนอย่างน้อย 1 คน ในแต่ละสาขาช่าง  ดังต่อไปนี้.-

                    11.1                                               -                                                     .

                    11.2                                               -                                                     .

                    11.3                                               -                                                   .

12. ในระหว่างระยะเวลาการก่อสร้าง  ผู้รับจ้างพึงปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่กฎหมาย  และระเบียบได้กำหนดไว้โดยเคร่งครัด

 

 

 

 

องค์การบริหารส่วนตำบลบางเตย

วันที่   12   เดือน กันยายน   พ.ศ. 2559

 

 

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!